Mẫu card visit

Một mẫu card visit đẹp sẽ gây ấn tượng và tạo sự tin tưởng cho đối tác của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Do đó, ngoài việc thể hiện đầy đủ các thông tin, thì card visit phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch thiệp, sang trọng và đặc biệt là phù hợp với thương hiệu.
Vậy làm thế nào để sở hữu một tấm name card ưng ý nhất với mức chi phí rẻ nhất mà vẫn phải được đảm bảo được chất lượng. Hãy cùng tham khảo các mẫu name card đẹp mà đơn giản của in card visit AZ đem đến cho bạn ngay dưới đây.
mẫu card visit đẹp
Mẫu card visit đẹp
Card visit ép nhũ: nhũ vàng, nhũ bạc, nhũ 7 màu lên bề mặt chất liệu. Sở hữu một mẫu card visit ép kim sẽ thể hiện được đẳng cấp của bạn.
Card visit dập nổi làm nổi 1 mặt nhô lên khỏi mặt phẳng card visit, mặt còn lại sẽ bị lõm xuống. Khi dập nổi khách hàng lên chú ý chỗ phần từ dập nổi card không lên để thông tin vào đó.
Mạng xã hội ưa thích của tôi: https://www.plurk.com/p/ntjfzi
mẫu name card đẹp
Mẫu name card đẹp
Card visit nhựa, card visit nhựa trong được làm bằng chất liệu plastic nên rất cứng cấp và bền, thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu.
In card visit trên giấy mỹ thuật cao cấp. Giấy mỹ thuật rất đẹp và sang trọng, màu của giấy mỹ thuật không thể dùng mực để có thể làm giống được.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến