Mẫu card visit giám đốc

Những người giám đốc chính là bộ mặt của công ty khi gặp đối tác. Việc giám đốc xuất hiện bằng một tấm card visit, sẽ khiến đối tác tin tưởng và thấy được tính chuyên nghiệp của người sở hữu. Chính vì lẽ đó, mà card visit giám đốc là thứ vô cùng là thứ cần có trong các cuộc họp với khách hàng, đối tác.


Đọc thêm: http://bit.ly/2v9u5H3

Hãy cùng In ấn AZ tham khảo ngay những mẫu card visit giám đốc chuyên nghiệp, bắt mắt nhất cho bạn lựa chọn nhé:

Những kiểu Card visit giám đốc thông dụng

Card visit giám đốc dập chìm, dập nổi

Phương pháp dập nổi, dập chìm đơn giản là trên 1 bề mặt phẳng sẽ có những phần lõm xuống hoặc nhô lên. Phương pháp này cũng giúp tập chung ánh nhìn của khách hàng, đối tác giống như trên. Nhưng giá thành sẽ rẻ hơn so với phương pháp ép kim.
Xem thêm mạng xã hội: https://www.plurk.com/p/nu0kvw

Card visit giám đốc ép kim

Ép kim là hình thức gia công mẫu card visit đẹp và sang trọng bậc nhất hiện nay nên được rất nhiều người ứng dụng để làm danh thiếp cho giám đốc, lãnh đạo của các doanh nghiệp. Những nội dung được ép kim sẽ trở nên sáng lóa, nổi bật hơn. Giúp tập chung ánh nhìn của khách hàng, đối tác.

Card visit giám đốc in nhựa

Đây là loại mẫu card visit được làm bằng công nghệ in thẻ nhựa mới nhất hiện nay và được sử dụng bằng công nghệ in thẻ ATM nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến