Dịch vụ in card visit

In ấn AZ đơn vị in card visit uy tín, chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm, cùng với đó là công nghệ in offset siêu hiện đại của chúng tôi. In ấn AZ đảm bảo với bạn về chất lượng sản phẩm cùng với đó là giá thành siêu rẻ, rẻ nhất tại Hà Nội.

Link bài gốc: http://bit.ly/in-card-visit

làm card visit
làm card visit

Báo giá dịch vụ in card visit của in ấn AZ

Chỉ 100.000đ cho 1 hộp/ 100 chiếc, đặc biệt hơn khi in số lượng càng nhiều sẽ càng rẻ, sẽ chỉ còn 24.000 đồng/1 hộp khi in 100 hộp card visit. Miễn phí thiết kế cho đến khi quý khách hài lòng. Thời gian in có thể thay đổi để có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng. In ấn AZ chúng tôi còn có dịch vụ gia công bo góc cực đẹp:

Bo góc < 10 hộp phụ thu thêm 20.000đ/ hộp.
Bo góc > 11 hộp phụ thu thêm 15.000đ/ hộp.

Mạng xã hội yêu thích của tôi: https://www.plurk.com/p/ntirfp

Quy trình làm card visit tại in ấn AZ

Bước 1: Tiếp nhận

Sau khi quý khách liên hệ đặt hàng với In ấn AZ, chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng, phân tích, báo giá, tư vấn,… giúp quý khách lựa chọn được chất liệu, số lượng... Nếu quý khách đồng ý với báo giá mà chúng tôi đưa ra, đơn hàng sẽ chính thức được tiếp nhận và In ấn AZ sẽ bắt đầu làm việc.

Bước 2: Thiết kế

Nếu bạn chưa có bản thiết kế card visit cho mình In ấn AZ sẽ tư vấn và thiết kế miễn phí, tận tình cho đến khi nào bạn hài lòng. Còn nếu trường hợp quý khách đã có sẵn bản thiết kế, quý khách sẽ gửi cho chúng tôi qua email.

Trong quá trình này, In ấn AZ sẽ liên tục liên hệ qua số điện thoại, email để thiết kế được mẫu card visit mà khách hàng ưng ý nhất.

Lưu ý: Với những mẫu thiết kế quý khách có sẵn, chúng tôi chỉ tiếp nhận file dưới dạng vector được thiết kế bởi các phần mềm như Corel (CDR); Photoshop (PSD) và Illustrator (AI).

in card visit giá rẻ
in card visit giá rẻ

Bước 3: In ấn

Khi bản thiết kế card visit hoàn thiện, chúng tôi sẽ in thử cho quý khách một vài bản mẫu xem trước để quý khách có thể kiểm tra về mẫu mà, màu in cũng như chất lương sản phẩm. Nếu quý khách cảm thấy chưa thực sự ưng ý, In ấn AZ sẽ chỉnh sửa cho đến khi nào bạn cảm thấy hài lòng nhất về sản phẩm trước khi đưa vào in hàng loạt.

Bước 4: Gia công

Sau khi in xong chúng tôi sẽ hỏi bạn về việc gia công thêm cho thành phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách mà chúng tôi sẽ gia công. Quý khách có thể lựa chọn một trong những thứ sau đây: cán mờ, bo góc, ép nhũ, dập chìm hoặc dập nổi,….

Bước 5: Hoàn thiện

Sau khi mọi công đoạn in và gia công được hoàn thành, card visit sẽ được đưa đi đóng hộp.
Khách hàng có thể trực tiếp đến số 69, Vĩnh Hồ để nhận thành phẩm cuối cùng hoặc chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách theo yêu cầu.

Theo dõi nhiều bài viết hơn tại: https://inanaz.com.vn/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến