Thiết kế mẫu tờ rơi quảng cáo điện thoại

Xem thêm những thông tin bỏ ích: http://bit.ly/in-to-roi-inanaz

Doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng cáo về một loại sản phẩm mới hoặc tổ chức một chương trình giảm giá, khuyến mãi với nhiều sản phẩm? Để tiếp cận khách hàng thì các công ty thường lựa chọn phương tiện truyền thông là in tờ rơi quảng cáo điện thoại. Tuy nhiên, để sở hữu mẫu in tờ rơi quảng cáo quảng cáo sản phẩm, sự kiện đẹp, chất lượng thì cần phải lưu ý trong quá trình thiết kế và chọn được cơ sở in ấn uy tín.
mau to roi dien thoai 8

Mẫu tờ rơi quảng cáo điện thoại:http://bit.ly/2tQJ3kf

Tờ rơi quảng cáo điện thoại có đặc điểm là hầu hết là những hình ảnh và mô tả sản phẩm, mức giá ưu đãi và khuyến mãi khi ra mắt sản phẩm hay những dịp lễ lớn. Vì thế, khi thiết kế tờ rơi thì nên chuẩn bị những câu chữ ngắn gọn, mang tính slogan để đánh mạnh vào tâm lý khách hàng. 
Những hình ảnh điện thoại cần thể hiện rõ kiểu dáng và vẻ đẹp của chiếc điện thoại. Bố trí các hình ảnh khoa học theo hàng lối, phân chia thành từng danh mục giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được thông tin thiết yếu. Phong cách thiết kế riêng, ấn tượng sẽ khiến khách hàng chú ý đến thương hiệu, sản phẩm điện thoại của bạn. Khi thiết kế loại tờ rơi này chỉ nên chọn 2 màu sắc thiết kế cơ bản để làm nền nổi bật những hình ảnh sản phẩm kinh doanh.

#mau_to_roi_dien_thoai_in_an_az
#in_to_roi_in_an_az
#in_an_az

Nhận xét

Bài đăng phổ biến