Làm Thẻ Nhựa Sinh Viên Ở Đâu Giá Tốt Tại Hà Nội?

Thẻ nhựa là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người hiện nay. Ai cũng sở hữu riêng ít nhất một chiếc thẻ nhựa. Đối với sinh viên thì thẻ nhựa sinh viên cũng vô cùng quan trọng. Vậy làm thẻ nhựa sinh viên ở đâu thì đảm bảo? Có công ty in thẻ nhựa Hà Nội không? Hãy cùng In Ấn AZ tìm hiểu về việc làm thẻ nhựa ở bài viết này nhé.

in thẻ nhựa lẻ

Một sản phẩm thẻ nhựa được làm từ công ty In Ấn AZ

Thẻ nhựa là gì? Làm thẻ nhựa như nào?

Nhựa là một nguyên liệu thường gặp trong cuộc sống. Thẻ nhựa được tạo thành từ những hạt nhựa PVC qua nhiều hệ thống máy móc và máy ép cao tần. Điều này làm cho thẻ nhựa có độ bền cao và có khả năng chịu được những ảnh hưởng tiêu cực của môi trường xung quanh.

Đọc thêm: 

in thẻ nhựa tại hà nội

Thẻ nhựa có độ bền cao

Ưu điểm của thẻ nhựa

Thẻ nhựa tương đối bền trong quá trình sử dụng, khắc phục được tình trạng thấm nước, nhàu nát, phai mực thường gặp ở thẻ giấy. Hơn nữa, thẻ nhựa vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi khi không bị ngấm nước, không bị ố vàng nên cũng được khá nhiều người lựa chọn. Khi làm thẻ nhựa khách hàng có nhiều mẫu mã khác nhau để chọn lựa, hoặc nếu không thích những mẫu có sẵn, khách hàng có thể tự thiết kế những chiếc thẻ nhựa cho riêng mình.

Để bảo quản thẻ nhựa tốt hơn thì không nên để chúng ở nơi có nhiệt độ cao, phải bảo quản trong môi trường thoáng mát để thẻ nhựa bền lâu hơn.

Đọc thêm:

in thẻ nhựa số lượng ít

Thẻ nhựa không bị phai màu theo thời gian

Công ty In Ấn AZ - địa chỉ tin cậy làm thẻ nhựa Hà Nội

In Ấn AZ  là một công ty làm thẻ nhựa có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời ngay từ những ngày đầu được thành lập. Sự lãnh đạo sáng suốt và quyết tâm của những người sáng lập đã dẫn dắt công ty phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay. Mỗi năm công ty sản xuất hàng trăm mẫu mã thẻ nhựa với kiểu dáng, kích cỡ, phong cách thiết kế, số lượng khác nhau phù hợp với yêu cầu khách hàng.

dịch vụ in thẻ nhựa

Câu hỏi : “Làm thẻ nhựa sinh viên ở đâu?” nay đã không còn là một câu hỏi khó khi có In Ấn AZ. Công ty tự hào là địa chỉ làm thẻ nhựa chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn cùng máy móc hiện đại chất lượng cao, In Ấn AZ luôn mang lại những mẫu thẻ nhựa xinh đẹp và có chất lượng tốt dành cho khách hàng. 

Thẻ sinh viên với những kích cỡ tiêu chuẩn

Thẻ sinh viên với những kích cỡ tiêu chuẩn

In Ấn AZ chinh phục người dùng bởi những mẫu mã thiết kế thẻ nhựa đa dạng: trẻ trung, lịch sự, sang trọng,… phụ thuộc vào yêu cầu và cá tính riêng của từng khách hàng. Quy trình in offset với 4 sắc màu chuẩn và rõ nét giúp cho màu sắc của các sản phẩm thẻ nhựa chuẩn đến 90%. 

Tất cả các quy trình của In Ấn AZ từ tư vấn thiết kế mẫu mã cho đến sản xuất đều được đảm bảo chính xác và chuyên nghiệp. Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt trước khi gửi tới tay khách hàng và đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn.

in thẻ nhựa hà nội

Sản phẩm đến tay khách hàng phải vô cùng hoàn chỉnh

Làm thẻ nhựa sinh viên ở đâu?” - câu trả lời là In Ấn AZ

Khi lựa chọn công ty  làm thẻ nhựa  In Ấn AZ, khách hàng sẽ được những nhân viên thiết kế của công ty tư vấn, thiết kế mẫu thẻ nhựa đẹp và ấn tượng miễn phí hoàn toàn 100%, khách hàng chỉ mất phí in và sản xuất thẻ. Thẻ được làm từ nhựa PVC chất lượng cao với màu sắc hài hòa giúp người dùng sử dụng được nó trong một khoảng thời gian rất dài. In Ấn AZ luôn đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng về thời gian. 

Một điều đặc biệt mà In Ấn AZ muốn tri ân khách hàng đó là đối với những đối tác có nhu cầu in thẻ nhựa số lượng lớn sẽ được chính sách chiết khấu với giá ưu đãi cực lớn. Đối với thẻ sinh viên, In Ấn AZ cũng áp dụng mức ưu đãi với số lượng lớn.

máy in thẻ nhựa giá rẻ

Làm thẻ nhựa sinh viên ở đâu?” - làm ở In Ấn AZ chứ đâu

Bài viết trên là một vài thông tin tham khảo về In Ấn AZ - một địa chỉ làm thẻ nhựa uy tín ở Hà Nội. Nếu bạn đang có ý định đặt làm thẻ nhựa, hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Nguồn: https://inanaz.com.vn


Dẫn nguồn từ In Ấn AZ - Feed https://inanaz.com.vn/lam-the-nhua-sinh-vien-o-dau.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến