IN TUI GIAY AZ

Với mục đích sử dụng túi giấy ngày càng lớn, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng sử dụng túi giấy là một công cụ quảng bá hình ảnh sản phẩm. Vậy in túi giấy ở đâu giá rẻ? in túi giấy ở đâu chất lượng?
In ấn AZ tự hào là địa chỉ in túi giấy giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội và chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn chất lượng cao. Với In ấn AZ, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành phù hợp nhất.

Tiêu chuẩn in túi giấy tại In ấn AZ

In ấn AZ lựa chọn nhiều chất liệu giấy khác nhau để in túi giấy với chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài và các loại giấy nội địa số lượng có hạn. Tùy từng mặt hàng sản phẩm đa dạng từ túi giấy đựng thực phẩm như túi giấy đựng bánh mỳ cho đến túi giấy cho shop thời trang, mỹ phẩm, đựng quà sang trọng đều có loại giấy phù hợp.

Chất liệu in

Mẫu túi giấy Tonny Studio
Các loại giấy thường được sử dụng:
  • Giấy couche: là loại giấy có trọng lượng khá phong phú như 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.Giấy couche có hai bề mặt bóng và mờ, khiến giấy vừa nổi bật màu sắc vừa làm dịu mắt hơn, được sử dụng nhiều trong ngành nghề thời trang, mỹ phẩm,…
  • Giấy Duplex: là loại giấy cứng, dày dặn có trọng lượng 250gsm – 450gsm thường dùng in túi đựng các sản phẩm bánh kẹo thông thường.
  • Giấy mỹ thuật: chuyên dùng để đựng tài liệu hoặc quà tặng, là loại giấy cao cấp thể hiện sự trang trọng cho sản phẩm và doanh nghiệp.
  • Giấy Bristol: là loại giấy có trọng lượng từ 230gsm đến 350gsm, là loại giấy cao cấp dày và xốp, có độ bóng khi in trên máy offset, mang lại hiệu ứng màu đẹp. Loại giấy này chuyên dùng trong các sản phẩm cao cấp như thời trang, mỹ phẩm,…
Hình dạng và kích thước túi giấy có thể theo hình chữ nhật đứng hoặc nằm ngang là thiết kế phổ biến nhất. Ngoài ra, với những loại túi giấy đặc biệt có thể được thiết kế với nhiều hình dạng khác như quả dâu, hình sao, hình tam giác,…Kích thước túi giấy tùy thuộc vào sản phẩm để có thể đựng sản phẩm một cách tốt nhất.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến