in lich tet AZ

  • In lịch tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đẹp của người Việt Nam và là một trong những món quà gửi tặng người thân thiết. Bên cạnh đó, đối với các doanh nghiệp, in lịch tết được biến hóa và áp dụng như một chiến lược kinh doanh quảng bá sản phẩm quan trọng, mang hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến với từng khách hàng thân thiết. Do đó, địa chỉ in lịch tết giá rẻ luôn được tìm kiếm và In ấn AZ là một trong những đơn vị in lịch tết đẹp, chất lượng cao, giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tin tưởng.

    Các loại lịch tết

    Mẫu lịch tết treo tường Vintage
    Lịch tết được phân biệt với 3 loại thiết kế mẫu mã chính, rất đa dạng và bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo vai trò xác định thời gian và là vật trang trí trong nhà phù hợp với nhiều không gian.

    Lịch block

    Lịch block (hay còn gọi là lịch lốc) là loại lịch truyền thống vô cùng quen thuộc được in thành 1 quyển với số trang tương ứng với số ngày trong năm và được gắn keo ở đầuđính lên phần bảng để treo tường.
    Trên lịch block, thiết kế in sử dụng cả tiếng Việt và tiếng Anh kèm theo các câu danh ngôn, châm ngôn, lời nhắc nhở ngày đặc biệtt hoặc giờ đẹp giờ xấu kèm theo hình ảnh minh họa phù hợp,…
    Lịch block thường được thiết kế đơn giản với các họa tiết cây cỏ hoa lá đơn giản, biểu trưng cho sự truyền thống không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày tết.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến